Phương pháp cập nhật tin tức bất động sản hiệu quả nhất

Thị trường BĐS ngày nay trở nên cạnh tranh và khốc liệt hơn bao giờ hết. Nếu ngày xưa kênh truyền thống (phát tờ rơi, tờ phướn, banner, poster,..) là “binh khí” mạnh nhất của giới kinh doanh BĐS thì bây giờ Marketing Online là “thanh thượng phương bảo kiếm” không thể bỏ qua.
Theo Munkas Agency chia sẻ, có 5 phương pháp Marketing Online đã, đang và sẽ được nhiều người áp dụng:
1. Rao vặt trên cách trang thương mại Bất động sản
Đây là cách làm Online nhưng tính chất của nó khá truyền thống. Bởi bất kì ai khi mới đầu đến với BĐS đều chọn rao vặt tin tức về dự án của mình trên các Website. Vì vậy bạn nên trang bị sẵn Smartphone với camera rõ nét, tải những app của các trang thương mại để cập nhật nhanh chóng tin tức về dự án, nhằm làm nổi bật bài rao của mình với khách hàng.
2. Email – Marketing
Gửi mail với số lượng lớn thông qua các ứng dụng như Icontact, Pinpointe, GetResponse, Campaigner,…Hãy dùng các phần mềm Pinpointe, GetResponse, Campaigner,.. để gửi số lượng Mail lớn. Dùng Email cá nhân để tiếp cận với khách hàng tiềm năng, để mở rộng và khai thác danh sách Email hãy sử dụng phần mềm Email Hunter, Google Contact cá nhân.


3. Xây dựng Website giới thiệu dự án/sản phẩm
Hầu hết những sản phẩm có website uy tín, cung cấp tất tần tật thông tin luôn tạo độ tin tưởng và hình ảnh chuyên nghiệp đối với khách hàng thì luôn đạt được nhiều giao dịch hơn. Khi thiết kế một Website bạn cần xác định nền tảng và mục đích chính. Từ đó biết được Website làm SEO và quảng cáo Google Adwords. Tốt nhất bạn nên dành thời gian để nghiên cứu và học thêm về thiết kế Web hoặc tìm một Agency có kinh nghiệm về Digital Marketing trong lĩnh vực Bất động sản để tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như giúp bạn tối ưu hóa được các kênh quảng cáo cho Website của bạn.
4. Google Adwords
Google Adwords là một loại hình dịch vụ thương mại của Google, cho phép người dùng quảng cáo nội dung hình ảnh và chữ trên công cụ tìm kiếm. Khi sử dụng Google Adwords, bạn sẽ không phải mất công đi phát tờ rơi, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, bởi khách hàng sẽ tự tìm đến bạn thông qua kết quả tìm kiếm trên trang nhất của Google.
5. Facebook Marketing
Với 64 triệu người Việt Nam sử dụng Facebook thì chắc một người làm BĐS sẽ không thể bỏ qua kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng “béo bở” như thế này. Tuy nhiên việc sử dụng Facebook Marketing trên chính trang cá nhân mình sẽ khó tiếp cận khách hàng và không chạy quảng cáo được. Vì vậy, bạn nên lập những Fanpage cho tên liên quan đến dự án, công ty hoặc bản thân bạn để xây dựng nội dung. Bên cạnh đó, bạn cần biết tạo nhóm đối tượng và gắn Remarketing Facebook. Thỉnh thoảng hãy đăng những thông tin vui nhộn hoặc những vấn đề, chia sẻ góc nhìn quan điểm thường xảy ra trong lĩnh vực BĐS.


Khi chúng ta bắt tay vào BĐS, bên cạnh việc am hiểu sản phẩm, chuẩn bị những kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết phục,.. thì việc chuẩn bị những công cụ hỗ trợ cũng không kém phần quan trọng. Đặc biệt trong thời buổi công nghệ số chiếm ưu thế như hiện nay thì Digital Marketing giữ vai trò thiết yếu và không thể thiếu, nhất là đối với lĩnh vực Bất Động Sản. Với những phương pháp đã được Munkas chia sẻ, bạn cần biết cách phối hợp giữa Website, chạy quảng cáo Google Adword, gắn remarketing cho Facebook với những người dùng đã từng vào Website, để tối ưu hóa lượng traffic cũng như tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Công Ty CP Đầu Tư & Thẩm Định Quốc Tế Đông Dương (INA)

  • Địa chỉ: 121 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Email: info@inavn.vn
  • Hotline : 0934 252 707

Tham gia thảo luận

Compare listings

So sánh